Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Loại vách ngăn thạch cao nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vách ngăn thạch cao, mỗi loại lại có những đặc tính và giá cả khác nhau. Chính vì thế, cần phải lựa chọn kĩ và quyết định loại thạch cao phù hợp với nhu cầu sử dụng làm vách ngăn thạch cao của bạn.

Trong các dòng sản phẩm tấm thạch cao đủ các tính năng khác nhau như vach ngan thach cao chịu nước , có tác dụng chống ẩm, kháng nước - loại vách ngăn thạch cao này phù hợp với những căn phòng có độ ẩm cao như phòng bếp, nhà tắm chẳng hạn.

Khi bạn muốn tạo một không gian mới riêng biệt thì có thể kết hợp loại trần vách ngăn thạch cao để ngăn phòng và ốp lên trần nhà để được hưởng bầu không khí yên tĩnh mới lạ hơn. Bởi vì khi chúng ta sử dụng các tấm thạch cao trong nhà thì vừa đẹp lại vừa sang trọng với những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng đặc sắc khác nhau. Sử dụng vách ngăn và ốp trần thì chúng ta có thể dùng loại tấm thạch cao thường hoặc tấm thạch cao dày.

Theo ý kiến cá nhân của mình thì đối với phòng khách thì bạn có thể sử dụng trần và vách ngăn thạch cao nổi để ốp trần. Bởi đặc tính của trần nổi trong trường hợp này là rất tốt và phù hợp, có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Cùng với độ bền siêu việt của sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng, không phải lo lắng một ngày nào có chẳng may có mảng trần nào bị rơi rớt xuống không. Thêm nữa với đặc tính của trần nổi sẽ giúp cho khả năng phản xạ ánh sáng tuyệt vời giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kế và tạo ra được một bầu không khí ấm áp tràn ngập cả căn phòng của bạn.

Mẫu trần và vách ngăn thạch cao đẹp cho phong khách

Còn trường hợp phòng ngủ của bạn thì sao, chọn loại nào thì tốt đây. Với căn phòng này thì bạn có thể nghiên cứu xem sử dụng trần chìm thạch cao để trần nhà bạn được sáng sủa, hài hòa hơn xem sao. Khi nhìn vào trần nhà bạn sẽ thấy cảm giác không gian bao la vô tận như sự sâu thẩm của bầu trời đêm đầy sao lấp lánh. Không chỉ vậy chúng còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn giúp cho sức khỏe và tinh thần khỏe khoắn để chuẩn bị cho ngày mới sắp bắt đầu.

Nói chung, các sản phẩm trần vách ngăn thạch cao đều có những ưu điểm riêng của nó và bạn chỉ cần quan tâm xem mình muốn gi là được. Và khi lựa chọn ốp trần thạch cao cho nhà mình thì nên tìm đến những công ty, cửa hàng uy tín để được đảm bảo về chất liệu và thương hiệu của sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi: Dịch vụ thi công trần vách ngăn thạch cao Nghĩa Tín  để được tư vấn

SĐT: 0938981726 Ms. Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét