Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mẫu vách ngăn thạch cao văn phòng gọn nhẹ

Công ty Tín Phát chuyên tư vấn thiết kế và nhận thi công đóng vach ngan thach cao văn phòng, căn hộ, chung cư gọn nhẹ. Nhận đóng vách ngăn chuyên nghiệp, thiết kế riêng độc đáo, với chi phí thiết kế và thi công giá cạnh tranh nhất Gò Vấp.

Nhận tư vấn và thi công trần thạch cao phòng khách sang trọng
Trong sự phát triển liên tục và hằng ngày tại thành phố đã từng là hòn ngọc Viễn Đông, Hồ Chí Minh, hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ đang cùng nhau góp phẩn xây dựng và cống hiến sức mình vào sự phát triển chung nơi đây. Tín Phát chuyên các vật liệu vach ngan thach cao, linh phụ kiện thach cao Vinh Tuong, đang không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động trong khu vực.
Mẫu thiết kế mới luôn luôn được các kĩ sư hay nhà thiết kế thay đổi mỗi ngày, nhằm mang lại cho bạn các thiết kế riêng biệt, những độc đáo riêng. Các sáng tạo này luôn mang lại cho các gia chủ, những người yêu thích và quan tâm đến gia đình, những thiết kế hết sức hài lòng. Trong thời gian làm việc lâu dài vừa qua, Tín Phát đã và đang mang lại cho quý khách hàng của chúng tôi những ngôi nhà tuyệt vời, những không gian đẹp và thoáng.
Mẫu thiết kế vach ngan thach cao van phong gọn nhẹ

Những căn phòng nên áp dụng phong cách này

Phong cách hiện đại luôn được những gia chủ trẻ tuổi lựa chọn bởi vì nó vừa thể hiện được phong cách sống đương đại cũng như phù hợp với tính cách năng động của những thế hệ 8x 9x trong xã hội ngày nay.
Xem thêm một số dự án đã thi công khác:

Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Tín Phát
Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0971.991.726 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét