Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Thạch cao Vĩnh Tường cách âm dành cho văn phòng

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm mới nhất cho các dự án nhà ở văn phòng hiện đại ngày nay ? Bạn cần các vật liệu xây dựng có khả năng cách âm và khả năng thi công cao, giá rẻ và tối ưu ? Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ về thạch cao Vĩnh Tường cách âm và các ứng dụng của chúng trong xây dựng kiến trúc ngày nay.

Thạch cao Vinh Tuong cách âm dành cho văn phòng
Mẫu thach cao Vinh Tuong mới được áp dụng cho khu văn phòng cao cấp, các khu chung cư, nhà hội nghị,…Đòi hỏi tính thẩm mĩ cũng như khả năng tùy biến đa dạng, phù hợp các kết cấu xây dựng ngày nay. Với nhiều ưu điểm tốt nhất cho vách ngăn xây dựng như vật liệu nhẹ, dễ dàng vận chuyển thi công, và nhiều đặc trưng riêng đã giúp cho thach cao được nhiều gia chủ cũng như chủ đầu tư lựa chọn cho hầu hết các công trình xây dựng thay cho các vật liệu truyền thống khác.

Vách ngăn ứng dụng trong thiết kế phòng khách
Được biết đến như là một đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm thach cao tốt nhất  toàn quốc, với nhiều chứng nhận về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, và khả năng tái chế, góp phần vào xây dựng các công trình xanh, thach cao Vinh Tuong đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nước tại lĩnh vực vật liệu trong xây dựng. Là đại lý thach cao Vinh Tuong Gò Vấp, cửa hàng thạch cao Tín Phát chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng, với chất lượng tốt nhất, khẳng đinh uy tín của mình tại thị trường Gò Vấp. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công vach ngan thach cao, dong vach ngan, thi công làm trần vách ngăn, làm trần khung nổi, khung chìm,…

Xem thêm một số thông tin chi tiết khác tại trang chủ tranthachcaonghiatin.com:
- Mẫu vach ngan thach cao van phong hiện đại
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Tín Phát
Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0971.991.726 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét