Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Nhận thi công trần thạch cao giá rẻ tại Gò Vấp

Thi công trần thạch cao ở đâu uy tín tại quận Gò vấp?

Ngày nay việc trang trí nhà chủ yếu sử dụng phương pháp thi công trần thạch cao Gò Vấp
Trần vách thạch cao ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ trong những năm qua. Nhất là sau giai đoạn khủng hoảng kinh tế 2009, thị trường nhà đất ngày càng nóng lên, các dự án bất động sản, đầu tư chung chư, căn hộ, đô thị bùng nổ nhanh chóng, mang đến sinh khí mới cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Quận Gò Vấp -  Một trong các điểm đến đầy hứa hẹn cho các dự án trung tâm thương mại, nhà ở chung cư,...nhiều trung tâm thương mại lớn tại đây như VINCOM, ESMART, LOTTE MART dọc theo con đường Phan Văn Trị Và Nguyễn Văn Lượng đang thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư tại khu vực.


Hình 1. Thi công trần thạch cao Gò Vấp giá rẻ


Đơn vị thi công trận thạch cao uy tín tại Gò Vấp thuộc công ty nào?

Chúng tôi là đội ngũ thi công trần thạch cao tại quận Gò Vấp của công TNHH Tín Phát. Công ty Tí phát cho ra đời nhiều đội ngũ trải đài các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu phục vụ tất cả khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. .
Nếu quan tâm, các bạn sẽ thấy, hầu hết các dự án đều sử dụng các tấm thạch cao làm trần khung nổithạch cao khung chìm, trang trí nghệ thuật, kết hợp với nó là các tấm alu, cửa nhôm kính cao cấp,...mang đến không gian rộng lớn, sang trọng, thoáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự thân thiện và hài hòa nơi đây.

Hình 2. Thi công trần thạch cao nhà bếp tại Gò Vấp

Thực ra, việc ứng dụng thạch cao vào trong xây dựng căn bản đã không còn quá xa lạ, nhưng do trước đây, thạch cao chưa đáp ứng được đầy đủ tính năng vật lý nhất định cộng thêm quá ít mẫu mã lựa chọn nên nhiều người thường bỏ qua. Trong những năm trở lại đây, Vĩnh Tường được biết đến như đơn vị sản xuất và cung ứng nguồn vật liệu thạch cao dồi dào nhất, mang đến các sản phẩm chất lượng, đa chủng loại, mẫu mã phù hợp với thị hiếu thị trường như thạch cao chống ẩm, thạch cao cách âm, cách nhiệt, thậm chí là chống cháy,...
  
Các dịch vụ liên quan:

Tín Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thi công trần thạch cao giá rẻ, cũng đồng thời là đại lý thạch cao Vĩnh Tường tại Gò Vấp. Chúng tôi, với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Gò Vấp, chúng tôi có hỗ trợ thi cong tran thach cao Go Vap với kinh nghiệm thi công lâu năm, lành nghề, đảm bảo uy tín và mang lại thành công cho khách hàng.

Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Tín Phát
Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0971.991.726 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét