Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Nhận thi công trần thạch cao giá rẻ tại Phú Nhuận

Công ty Tín Phát chuyên nhận tư vấn và thi công trần thạch cao Phú Nhuận uy tín chất lượng. Là đại lý thạch cao Vĩnh Tường hàng đầu hiện nay, chúng tôi mang đến các giải pháp thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, độ tin cậy cao.
Để trang trí và tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng đồng thời có thể chống nóng nhiều người đã lựa chọn giải pháp thi công trần giả. Trên thị trường có khá nhiều vật liệu có thể đảm nhiệm vai trò này điển hình như nhựa, nhôm, gỗ và thạch cao. Trong số này thì trần thạch cao là được người dùng ưa chuộng nhất, không những là vật liệu hiện đại có mức giá rẻ mà còn những ưu điểm như dễ uống cong, dễ thi công và độ bền cao.
Hình 1: Trần thạch cao cho phòng khách
Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.


Tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt …

Khi xây dựng nhà muốn có nhà đẹp và trần thạch cao vững chắc thì bạn cần phải tìm hiểu về loại vật liệu nhẹ để làm trần và vách ngăn khi xây nhà. Nên tìm hiểu về loại vật liệu này ngay từ bước đầu thiết kế có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, nên lưu tâm đến độ bền của nguyên vật liệu và chất lượng của đội nhóm thi công. Dưới đây là 3 điều bạn nên biết khi chọn trần thạch cao.
Hình 2: trần thạch cao giúp nhà bạn đẹp hơn

Trần và vách thạch cao trong đổ trần thạch cao là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong việc định hình không gian cũng như làm tăng tính thẩm mỹ mang lại phong cách cho ngôi nhà. Vì vậy nên các gia đình cần phải lưu ý quan tâm tới việc thiết kế trần và vách sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của ngôi nhà.

Hiện nay muốn chọn nhà thiết kế và thi cong tran thach cao Phu Nhuan là điều không khó nhưng điều quan trọng là chất lượng, uy tín của đơn vị thi công, Tín Phát tự hào mang đến cho quý khách những trần thạch cao không những đẹp mà còn giá rẻ.
Các dịch vụ liên quan:

Liên hệ với chúng tôi để theo thông tin sau:
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Tín Phát
Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0971.991.726 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét