Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mẫu vách ngăn thạch cao văn phòng không gian xanh

Tín Phát là đại lý thạch cao uy tín tại HCM. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công đóng trần vách ngăn thạch cao văn phòng, các thiết kế không gian xanh. Mẫu thiết mới với các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường, tạo thêm cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho văn phòng của bạn.

Đóng vách ngăn đẹp chuyên nghiệp tại Gò Vấp

Nhận ra tầm quan trọng của ngành vật liệu, cũng như nhu cầu ngày càng gia tăng, Tín Phát nhận dong vach ngan thach cao trên toàn bộ địa bàn thành phố hcm. Với chi phí tốt nhất, đặc biệt dành cho các cửa hàng doanh nghiệp mong muốn hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.
Hiện nay, các mẫu văn phòng thiết kế đang được các kiến trúc sư hướng tới không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên và sử dụng các vật liệu có thể tái chế, thân thiện môi trường. Ngoài ra, vẫn phải đảm bảo về các tiêu chuẩn cho một văn phòng chuyên nghiệp như chống ồn, cách âm, cách nhiệt. Với các mẫu thiết kế này, các văn phòng trở nên dễ chịu và nhẹ nhàng hơn, không quá chói mắt và cứng nhắc với 4 bức tường. Khi làm việc trong văn phòng cũng trở nên thư giãn và đạt hiệu suất tốt hơn.
Mẫu vach ngan thach cao văn phòng không gian xanh

Với mẫu thiết kế này, ngoài kĩ thuật thi công giỏi và tỉ mỉ, còn cần có con mắt thẩm mĩ để không gian trở nên bằng hơn, kết hợp với vật liệu kính, mang ánh sáng tự nhiên vào trong văn phòng, càng giúp nơi đây càng trở nên lý tưởng cho một không gian làm việc tốt và tập trung

Xem thêm:

CỬA HÀNG THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐÓNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO TÍN PHÁT
Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét