Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mẫu vách ngăn thạch cao văn phòng phong cách Tây Âu

Tín Phát chuyên cung cấp dịch vụ dong vach ngan thach cao văn phòng phong cách Tây Âu, các mẫu văn phòng được thiết kế dựa trên các mẫu tham khảo từ các kiến trúc sư phương Tây, đặc biệt tại Anh. Với các mẫu này, giúp cho văn phòng có thêm hơi thở phương Tây, tăng thêm cảm giác làm việc.

Tín Phát nhận đóng vach ngan thach cao văn phòng, nhà ở chuyên nghiệp

Nhận ra tầm quan trọng của ngành vật liệu, cũng như nhu cầu ngày càng gia tăng, công ty Tín Phát nhận cung cấp dịch vụ và thợ đóng vách ngăn thạch cao tại TPHCM. Với chi phí tốt nhất, đặc biệt dành cho các cửa hàng doanh nghiệp mong muốn hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.
Vách ngăn thạch cao văn phòng phong cách Tây Âu được khá nhiều người lựa chọn, với mong muốn mang hơi thở phương Tây vào trong các thiết kế của mình, các kiến trúc sư đã thổi hồn vào từng công trình và thể hiện tâm huyết của mình qua các thiết kế tỉ mỉ sâu sắc, đã làm hài lòng các khách hàng khi đến và làm việc cùng chúng tôi.
Mẫu thiết kế vach ngan thach cao van phòng phong cách Tây Âu

Tại mẫu thiết kế này, gam màu trắng được lựa chọn, vừa mang lại độ sáng cho văn phòng, giúp cho người làm việc có cảm giác thoải mãi và tập trung hơn. Thiết kế kết hợp với nhiều khung cửa kính đã giúp cho không gian thêm nhiều ánh sáng tự nhiên. Đây là mẫu mang lại sự trang trọng tinh tế và tao nhã vốn có của các phong cách thiết kế phương Tây

Những căn phòng nên áp dụng phong cách này

Phong cách hiện đại luôn được những gia chủ trẻ tuổi lựa chọn bởi vì nó vừa thể hiện được phong cách sống đương đại cũng như phù hợp với tính cách năng động của những thế hệ 8x 9x trong xã hội ngày nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ về
Xem thêm một số dự án đã thi công khác:
- Mẫu vach ngan thach cao van phong hiện đại
- Đại lý thach cao Vinh Tuong

CỬA HÀNG THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG ĐÓNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO TÍN PHÁT

Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét