Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Mẫu vách ngăn thạch cao văn phòng hiện đại .

Nghĩa Tín chuyên vach ngan thach cao giá rẻ tại Hồ Chí Minh, vách ngăn thạch cao văn phòng, vách ngăn cách âm,... Sản phẩm uy tín và chất lượng từ thạch cao Vĩnh Tường

vach ngan thach cao nghia tin
Đóng vach ngan thach cao cùng Nghĩa Tín
Dựa trên mẫu thiết kế ban đầu về xây dựng văn phòng xanh, các kiến trúc sư quyết định thiết kế một văn phòng mới hiện đại, sang trọng và tinh tế. Diện tích văn phòng thi công 30 m2, không gian liền mạch với các văn phòng khác. Với mong muốn mang đến không gian khoáng đạt và tạo cảm giác thoải mãi, các bức tường sử dụng gàm màu sáng, kết hợp với nội thất nhẹ, cũng phối tông cùng màu, tạo nên ấn tượng thật mạnh cho bất cứ ai ghé thăm văn phòng.
Nhận ra tầm quan trọng của ngành vật liệu, cũng như nhu cầu ngày càng gia tăng, Nghĩa Tín nhận dong vach ngan thach cao trên toàn bộ địa bàn thành phố hcm. Với chi phí tốt nhất, đặc biệt dành cho các cửa hàng doanh nghiệp mong muốn hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.
Mẫu vach ngan thach cao văn phòng sang trọng
Trần thạch cao được thiết kế treo nổi, với các rãnh đèn được thi công tỉ mỉ, và các thiết bị trần được lắp đặt được thi công theo sát bản vẽ phối cảnh ban đầu. Vach ngan thach cao được thiết kế và đóng sát tường vững chắc, vừa cách âm lại thuận tiện cho các nhân viện tiện dụng trang trí cho chỗ làm việc của mình

Những căn phòng nên áp dụng phong cách này

Phong cách hiện đại luôn được những gia chủ trẻ tuổi lựa chọn bởi vì nó vừa thể hiện được phong cách sống đương đại cũng như phù hợp với tính cách năng động của những thế hệ 8x 9x trong xã hội ngày nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ về
Xem thêm một số dự án đã thi công khác:
- Mẫu vach ngan thach cao van phong hiện đại
- Đại lý thach cao Vinh Tuong

Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Vach ngan thach cao Nghĩa Tín

Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
[email]nghiatinthachcao@gmail.com[/email]
Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét