Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tư vấn lắp đặt thạch cao vĩnh tường

Công ty TNHH TMDV Nghĩa Tín là đại lý thach cao Vinh Tuong tại Gò Vấp, chuyên thiết kế, tư vấn và cung cấp các sản phẩm thạch cao, phụ kiện lắp đặt chính hãng. Với những ai đã từng sử dụng thach cao Vinh tuong trong xây dựng và dong vach ngan cho các công trình dân dụng, trung tâm thương mại đã không còn xa lạ với thương hiệu nổi tiếng này.
Trung tâm phân phối thach cao Vinh Tuong
Trung tâm phân phối chính thức sản phẩm thach cao Vinh Tuong
Được thành lập vào năm 1997 là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các hệ thống trần và vách thạch cao. Thach cao Vinh Tuong đã từng bước khẳng định chính mình và chiếm lĩnh thị trường trong nước về lĩnh vực vật liệu xây dựng. Với sản phẩm đa dạng phong phú, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm thach cao Vinh Tuong được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn đầu tiên khi quyết định sản phẩm cho xây dựng ngôi nhà của mình.
Với những ưu điểm vượt trội của vật liệu thạch cao trong xây dựng như nhẹ, dễ dàng thao tác thi công sửa chữa, chi phí thấp, các tấm thạch cao luôn được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công cho nhà dân dụng, nhà biệt thự, các khu trung tâm thương mại,...Nắm bắt nhu cầu đó, thach cao Vinh Tuong đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm thạch cao như các tấm vach ngan thach cao chống cháy, vach ngan thach cao chống ồn, cách âm cách nhiệt,...
Đóng vach ngan thach cao dan dung
Dong vach ngan thach cao cho các công trình dân dụng
Là cửa hàng uy tín với mục tiêu chất lượng là hàng đầu, Nghĩa Tín tự hào là đại lý thach cao Vinh Tuong tại Gò Vấp.
Với các mẫu thiết kế và thi công dân dụng chuyên nghiệp trong xây dựng vàdong vach ngan dân dụng, trung tâm thương mại, kiến trúc nhà phố, biệt thự,... Nghĩa Tín đang trở thành cửa hàng được lựa chọn đầu tiên tại Gò Vấp khi cần những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất từ Vĩnh Tường.
Thi cong thach cao vinh tuong
Thi công vach ngan thach cao Vinh Tuong cùng Nghĩa Tín
Mọi chi tiết xin liên hệ về

Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Nghĩa Tín

Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

email:nghiatinthachcao@gmail.com

Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét