Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Đóng vách ngăn đẹp Quận 5

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty TNHH TMDV Nghĩa Tínchuyên dong vach ngan thạch cao đẹp tại quận 5. Là nhà phân phối chính hãngthach cao Vinh Tuong, vật liệu xây dựng Nghĩa Tín cung cấp các loại vật liệu thạch cao cao cấp với mẫu mã đa dạng, đồng thời tư vấn, thiết kế, thi công trần, vách ngăn thạch cao uy tín, chất lượng. Công ty TNHH TMDV Nghĩa Tínđược đánh giá là là địa chỉ đáng tin cậy trong bối cảnh liên tiếp nhiều công trình gặp sự cố do quá trình thi công vật liệu thạch cao hiện nay.
26_1
Thiết kế vách ngăn đẹp cho phòng khách
Vật liệu thạch cao khá nhẹ và thuận tiện cho việc thi công nhưng cũng vì thế mà nhiều người khá chủ quan khi lựa chọn loại vật liệu này. Thực tế, nếu sử dụng khung kém chất lượng và thi công sai quy cách có thể dẫn đến sập vách ngăn. Về mặt kĩ thuật, vách thạch cao  sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như thạch cao hoặc tấm chịu nước. Độ chắc chắn của hệ thống khung xương là yếu tố quyết định chất lượng của vách. Nếu khung kém chất lượng và cách thức thi công không đúng quy cách sẽ ảnh hưởng đến sự chịu lực và tính thẩm mỹ của vách, dẫn đến hiện tượng bề mặt bị cong, vênh, nứt, … sau một thời gian sử dụng. 
Vì vậy, theo sát quá trình thi công và lựa chọn thương hiệu uy tín là tất cả những gì bạn cần để bảo đảm sự an toàn, chắc chắn cho tổ ấm thân yêu của mình.
15_1_1
Vách ngăn văn phòng tiện dụng
Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Nghĩa Tín, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường, và các dịch vụ. Hãy lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp và tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Nghĩa Tín
Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét