Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Đóng vách ngăn đẹp Quận 7

Có thể nói khu vực quận 7 là hình ảnh thu nhỏ của cả thành phố mang tên Bác với các trung tâm thương mại hiện đại, những căn hộ cao cấp,... đồng thời cũng có những thiết kế giản dị hơn với chuỗi cửa hàng, chung cư san sát nhau. Dù bạn đang tìm kiếm phong cách sang trọng hay bình dân thì dong vach ngan thạch cao đều là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 3_3_8
Vách ngăn thạch cao có lẽ không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội. Dù thiết kế nội thất có phức tạp đến đâu vật liệu này cũng đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu từ yếu tố thẩm mỹ, thi công khô cho đến thời gian thi công nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Lưu ý đầu tiên và tối quan trọng khi chọn vách ngăn thạch cao là sự đồng bộ giữa sản phẩm và các phụ kiện đi kèm. Đừng chỉ chú trọng đến khung và tấm thạch cao mà bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt này. Chúng có chức năng kết nối các vật liệu riêng lẻ thành một hệ thạch cao hoàn chỉnh và bền vững, đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho công trình.
20_2

Công ty TNHH TMDV Nghĩa Tín được biết đến như một đại lý phân phối uy tín của  thạch cao Vĩnh Tường  trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp vật liệu thạch cao và các phụ kiện đi kèm, đồng thời tư vấn, thiết kế, thi công theo yêu cầu. Với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, vật liệu Nghĩa Tín cam kết đem lại cho quý khách sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Nghĩa Tín, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường và các dịch vụ. Hãy lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp và tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Nghĩa Tín
Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét