Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Đóng vách ngăn đẹp quận Bình Thạnh

Ngày nay, Dong vach ngan thạch cao không chỉ nhằm mục đích đơn giản là phân chia không gian mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà hiện đại. Cùng tìm hiểu một số mẫu trang trí bằng vách ngăn thạch cao độc đáo qua những hình ảnh dưới đây:
Dong vach ngan dep Binh Thanh
Vách ngăn hiện đại ở phòng khách
Dong vach ngan phong ngu 
Không gian ấm cúng trong phòng ngủ
 Dong vach ngan Binh Thanh 2
Phòng của bé với cách trang trí sinh động trên tường thạch cao
 Dong vach ngan binh thanh 3
Không gian sang trọng tại khách sạn
 Dong vach ngan thach cao Binh Thanh
Văn phòng thoáng đãng với những vách ngăn thạch cao

Là đại lý phân phối chính thức thạch cao Vĩnh Tường, công ty TNHH TMDV Nghĩa Tín chuyên cung cấp vật liệu thạch cao đồng thời tư vấn, thiết kế, thi công theo yêu cầu. Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới và không ngừng sáng tạo những mẫu thiết kế độc đáo. Thành công của cửa hàng vật liệu Nghĩa Tín không chỉ đến từ sự đa dạng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà còn đến từ sự cống hiến hết mình của đội ngũ thợ thi công lành nghề và tận tâm. Nhân viên không chỉ trải qua quá trình hướng dẫn, đào tạo nghiêm ngặt mà còn phải thực hành nhuần nhuyễn trước khi thi công chính thức. Lớp thợ đi trước truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu cho lớp thợ đến sau, cứ thế hình thành nên đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Nghĩa Tín.
Công ty TNHH TMDV Nghĩa Tín chuyên nhận thi công trần, vách ngăn thạch cao trên địa bàn quận Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 3, quận 9… tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Nghĩa Tín, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường, và các dịch vụ. Hãy lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp và tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Nghĩa Tín
Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét