Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Nhận đóng vách ngăn thạch cao Gò Vấp

Công ty thạch cao Tín Phát nhận thiết kế và thi công dong vach ngan thach cao, làm trần thạch cao, đóng vách ngăn chống cháy, vách ngăn thạch cao cách âm, đóng vách ngăn giá rẻ trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.


ƯU ĐIỂM CỦA VÁCH NGĂN THẠCH CAO KHI SO SÁNH VỚI CÁC LOẠI VẬT LIỆU CHUYÊN DỤNG KHÁC

1/ Trước đây thường sử dụng tường gạch cho xây dựng cơ bản, khiến cho công trình nặng hơn nhiều so với các án nhà gỗ, khiến cho chi phí cho nền móng thiết kế cao hơn rất nhiều. So với vách ngăn bằng các tường gạch thì vách ngăn thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn nhiều, chỉ vào tầm 12% trọng lượng của vách ngăn tường. Ngoài ra, khi thi công vach ngan thach cao thì nhanh hơn vách ngăn tường, từ đó ta đã thấy giảm được một phần chi phí xây dựng.

2/ Vách ngăn thạch cao đa dạng như dành cho phòng khách, dành cho nội thất phòng ngủ, phòng họp, văn phòng hay các trung tâm thương mại,...  cũng chắc chắn như vách ngăn gỗ và vách ngăn kính, bên cạnh đó nó có thể dùng làm trang trí đồ nội thất, với nhiều hình thù khác nhau từ đơn giảm tới cầu kỳ, và đẹp hơn khi ta phối màu cùng với đồ nội thất.

3/ Khi lựa chọn sử dụng thạch cao làm vật liệu để thiết kế cho vach ngan thach cao phong khach sẽ tiết kiệm chi phí hơn là sử dụng vật liệu bằng gỗ, và cũng góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

4/ Dễ dàng tháo lắp và sửa chữa cho các công trình sử dụng vật liệu thạch cao khi xây dựng, dong vach ngan, hay thi công trần thạch cao

Bên cạnh đó thì vách ngăn thạch cao còn những tính năng ưu việt khách như cách âm, chống cháy, hút ẩm, …



Xem thêm nhiều mẫu vach ngan thach cao dep, mẫu vach ngan thach cao van phong hiện đại và tinh tế.

Mọi chi tiết xin liên hệ về
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Tín Phát
Địa Chỉ: Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.4, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 0903 968 948 - 0971.991.726 - 0938.981.726
Web: tranthachcaotinphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét