Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Đóng vách ngăn đẹp quận Tân Bình



Với tốc độ phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng hiện nay, bạn có nhiều lựa chọn khi phân chia không gian trong nhà, văn phòng hoặc cửa hàng như tường bê tông, vách nhôm, vách kính, vách gỗ… Điểm chung của những loại vật liệu trên là hạn chế về mặt giá thành. Chúng tôi có một giải pháp thông minh hơn dành cho bạn: dong vach ngan thạch cao. Nổi bật với tính đa dạng và những đặc tính lý hóa ưu việt, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất.
Dong vach ngan dep
Đóng vách ngăn đẹp phòng khách
Thạch cao đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chịu nước, cách âm và tiêu âm, trang trí linh hoạt và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
Trọng lượng chỉ khoảng 12% so với vách bằng tường gạch nên vách thạch cao giảm đáng kể tính tải khi tính toán thiết kế cấu tạo cho công trình, giảm kích thước nền móng, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiêm 15% chi phí xây dựng cho cả công trình. Việc vận chuyển những tấm thạch cao không quá khó khăn, đây cũng là ưu điểm đáng chú ý của vật liệu này.
Ngoài ra, với bề mặt láng mịn, thạch cao dễ dàng kết hợp với hệ thống đèn trang trí tạo nên không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh.
 Dong vach ngan gia re
Đóng vách ngăn chuyên nghiệp
Câu hỏi tiếp theo là: địa chỉ nào để bạn đặt trọn niềm tin? Công ty TNHH TMDV Nghĩa Tín là địa chỉ uy tín chuyên phân phối thạch cao Vĩnh Tường chính hãng, trần, dong vach ngan thạch cao và các phụ kiện đi kèm. Dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công công trình với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp của Nghĩa Tín cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Niềm tin của khách hàng dành cho vật liệu xây dựng Nghĩa Tín xuất phát từ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm và dịch vụ chất lượng đồng thời giá cả vẫn rất cạnh tranh.
Công ty TNHH TMDV Nghĩa Tín nhận thi công trần, vách ngăn thạch cao đẹp tại quận Tân Bình, quận 10, quận 3 và các khu vực khác trên địa bàn thành phố.
 Dong vach ngan go vap
Nghĩa Tín chuyên nhận dong vach ngan Gò Vấp
Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Nghĩa Tín, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường, và các dịch vụ. Hãy lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp và tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.
Cửa Hàng Thiết Kế Thi Công Thạch Cao Nghĩa Tín
Địa chỉ: 731 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: nghiatinthachcao@gmail.com
Hotline: 093 898 1726 - 090 873 1726 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét